Thứ Năm, 20 tháng 9, 2018

Những dụng cụ xóc đĩa bịp giá rẻ mới nhất trên thị trường


Gần đây triên thị trường xuất hiện hai loại dụng cụ cờ bạc bịp giá rẻ như là mũ xóc đĩa bịp và chiếu bệ thớt. Cùng xem tính năng của 2 sản phẩm này nhé.

Mũ xóc đĩa bịp


Sản phâm sử dụng dễ dàng bằng cách, trước khi bạn vào chơi có thể đội mũ trên đầu cũng giống như khi bạn sử dụng một chiếc kính nhìn xuyên bài vậy. Một lúc sau bạn có thể để mũ xuống để đựng tiền hay điện thoại và xóc cái, mũ từ có độ chính xác rất cao như lướt mũ và lướt điện thoại.
Nguyên lý hoạt động nano linh hoạt sẽ khắc phục mọi trường hợp ngoại lệ không may xảy ra cho người chơi từ đó mang lại hiệu quả tối ưu nhất.
Thoạt nhìn bên ngoài mũ xóc đĩa bịp như là chiếc mũ đội đầu thông thường, kể cả khi đối phương của bạn cầm mũ lên cũng không thể phát hiện ra được những chi tiết đặc biệt bởi mũ được làm vô cùng tinh vi. Các bạn có thể chọn mẫu mã và màu sắc club chống bài bạc bịp sẽ thiết kế riêng cho bạn để đảm bảo rằng khi ngoài không bị trùng hàng với bất kỳ ai.

Chiếu bệ thớt công nghệ nano


Một số bạn cũng đã biết loại thảm để lót dưới chiếu hay bệ thớt để chôn dưới đất.
Đây là một loại dụng cụ cờ bạc bịp mới. Nếu  như chơi bệ thảm khi lót bên dưới chiếu chỉ với một thao tác là động đậy hoặc chiếu xe dịch nó sẽ rung. Nhưng loại bệ chiếu này thì hoàn toàn khắc phục được nhược điểm trên và vẫn giữ được tính di động của nó.
Khi chơi bệ chiếu các bạn có thể kéo chiếu hoặc cứ mạnh tay như bình thường cũng không ảnh hưởng gì bởi bệ chiếu được gắn thêm một thiết bị chống rung rất hiệu quả. Với độ chính xác lên tới 100% các bạn sẽ thấy tự tin tròng từng ván đánh của mình.
Chiếc chiếu được làm như bình thường nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đối phương của mình lật chiếu lên và rũ ra khi họ bị thua nhiều. Chiếu từ nano sẽ là dụng cụ xóc đĩa bịp vô cùng hiệu quả nếu bạn là dân cờ bạc bịp thì nên sở hữu cho mình loại dụng cụ cờ bạc bịp vô cùng hiệu quả này.






Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: