Thứ Hai, 27 tháng 8, 2018

Dạy cách chơi cờ bạc bịp luôn thắng mà không bị phát hiện


Chơi cờ bạc bịp là sử dụng các thủ thuật hay dụng cụ cờ bạc bịp hiện đại tác động một cách không trung thực vào sới bạc, nhằm thay đổi kết quả theo ý muốn, đem lại chiến thắng cho người chơi. Vì vậy, nhiều người luôn tìm các cao thủ để dạy cách chơi cờ bạc bịp để có thể hốt được nhiều tiền nhất có thể.
Dưới đây mình sẽ hướng dẫn cho các bạn một số kinh nghiệm về cách chơi cờ bạc đem lại khả năng thắng lớn, được chia sẻ từ một cao thủ cờ bạc.

Chơi kiểu gấp nếp


Chơi gấp nếp áp dụng cho một số trò chơi như xóc đĩa hay ba cây. Theo kinh nghiệm khi bạn quan sát thấy nhà cái không sử dụng mánh khóe thì hãy chơi theo quy tắc này. Việc đầu tiên là bạn ngồi đợi quan sát. Rồi sau đó quyết định đặt tiền. Nếu thua hãy đặt gấp đôi ván trước đó.
Trong trường hợp luật chơi giới hạn số tiền nhất định thì phải tính toán thật kỹ nếu muốn chơi theo quy tắc này.

Nhẫn nại chờ tới thời điểm may mắn

Trừ trường họp bạn quá đen nếu không thì bạn cũng sẽ trải qua những giai đoạn đen đỏ khác nhau trên sới bạc. Khi thấy mình quá xui xẻo hãy biết cách làm số tiền trong túi tránh thiệt hại không đáng có. Ngược lại khi dây đỏ đến hãy làm tất cả những gì có lợi nhất cho mình. Tuy nhiên bạn cũng đừng nên vung tay quá trán. Cờ bạc không nói dược điều gì cả. Nhiều người đã đánh thắng cả cuộc chơi, nhưng chỉ thua và trắng tay trong một vài ván bài.

Bất cứ ai chơi cờ bạc đều hiểu rõ ai cũng có thời điểm may mắn của mình. Chính vì vậy, hãy kiên nhẫn chờ đợi đến thời điểm đó.

Biết dừng đúng lúc

Khi chơi cờ bạc biết điểm dừng  là một điều vô cùng quan trọng. Đây là kinh nghiệm xương máu của  bậc cao thủ thực sự mới có thể rút tiền ra được.
Khi đã thắng được số tiền nhất định bạn nên dừng cuộc chơi lại. Nếu chơi tiếp, rất có thể bạn sẽ mất trắng số tiền đã kiếm được. Như đã nói ở trên thì nhiều người đã đánh thắng cả cuộc chơi, nhưng chỉ thua và thắng tay trong  một ván bài.
Trên đây là một số kinh nghiệm xương mái của nhiều bậc cao thủ cờ bạc. Tuân thủ 3 điều này thì sẽ giúp bạn thắng được nhiều hơn.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: