Thứ Tư, 22 tháng 8, 2018

Tận mắt xem bộ dụng cụ cờ bạc bịp thiết kế tinh xảo


Bộ dụng cụ cờ bạc bịp của 2 thanh niên trên được kết cấu rất tinh xảo, chiếc bát sứ thắng được gắn camera, nếu bằng mắt thường thì không thể nhìn thấy chỉ chiếc điện thoại Nokia 110i có thể soi rõ bên trong bát.

Khoảng 20h30 tối ngày 18/2 hai thanh niên là Bùi Xuân Quyền (SN 1993, trú tại Cẩm Phả, Quảng Ninh và Nguyễn Công Tuấn (SN 1994) ở Quỳnh Phụ, Thái Bình, điều khiển chiếc xe máy Sirius mang BKS 90A1-022.65, lưu thông hướng Nguyễn Chí Thanh về Kim Mã, đã bị tổ công tác Y7/141 công an TP Hà Nội, do Trung tá CSGT Lê Văn Hoan chỉ huy, kiểm tra hành chính do dấu hiệu nghi vấn.
Qua kiểm tra thì tổ công tác đã phát hiện ra trong cốp xen của 2 thanh niên này có một bộ dụng cụ cờ bạc bịp bao gồm: 1 chiếc bát sứ màu trắng bên trong có gắn pin và chíp điện tử cùng nhiều loại điện thoại di dộng, 1 sạc dây, 1 bát nhựa trắng cùng với nhiều chiếc kim nhọn. Quyền và Tuấn khai nhận đều đang học tại trường Cao đẳng nghề đường sắt, đóng tại quận Long Biên, Hà Nội.

Cả hai đều khai quanh co, Tuấn nói rằng chỉ mua hộ người anh ở ký túc xá nhưng lại biểu diễn rất thành thạo các thao tác chơi cờ bạc bịp khi cảnh sát yêu cầu. Bộ cờ bạc bịp của 2 thanh niên này được kết cấu rất tinh xảo, chiếc bát trắng có gắn camera, nếu mắt thường không thể nhìn thấy chỉ có chiếc điện thoại Nokia 110i có thể soi rõ bên trong bát...
Tổ công tác Y7 đã nhanh chóng giao người cùng những tang vật về Công an phường Ngọc Khách để điều tra xử lý.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: