Thứ Tư, 22 tháng 8, 2018

Dụng cụ xóc đĩa bịp dễ chơi nhất năm 2018


Chúng tôi xin giới thiệu với anh em có nhu cầu mua dụng cụ cờ bạc bịp những món đồ xóc đĩa mới nhất hiện đại nhất năm 2018 được chúng tôi sản xuất thành công.

Sản phẩm xóc đĩa bịp quét ngang

Bệ quét ngang bịp, sản phẩm được đưa ra thị trường từ cuối năm 2017 là món đồ đang làm mưa làm gió tại các sân chơi. Chúng tôi xin giới thiệu về công dụng và những tính năng vượt trội của những dụng cụ chơi xóc đĩa bịp dễ chơi hiện đại nhất năm 2018 này.

Về hình thức chơi


Một bộ sản phầm về quét ngang xóc đĩa bao gồm:
Bệ ngụy trang
Cục cảm ứng từ báo rung
Quân vị không tang
Cách chơi như sau: Bạn không cần phải làm cái, chỉ cần đưa quân vị vào sân chơi là được. Khoảng cách từ quân đến bệ ngụy trang  khoảng 20cm-25cm. Cục cảm ứng từ báo rung sẽ thông báo cho bạn biết ván bạc về chẵn hay lẻ theo hình thức rung: sấp đôi không rung, lẻ 1 rung  và tứ tử là 2 rung…

Ưu Điểm

Bạn có thể là người chơi cũng có thể làm cái, bát đĩa bình thường chỉ cần duy nhất một bộ quân từ bên trong hoàn toàn không tang.
Bộ xóc đĩa có thiết kế nhỏ gọn, dễ ngụy trang, tiện dụng cả sân nhà và sân khách.

Bát camera tàng hình chất lượng cao


Khi nói đến bát hình thì chắc các bạn không còn xa lạ gì nữa, với những chiếc bát camera được gắn tinh vi bên trong bát, nhưng nhược điểm của những loại bát cũ là không thể hơ qua lửa, không thể luộc qua nước, hoặc soi đèn bên dưới đít bát có thấy bị đen.
Đến nay chúng tôi đã đưa ra thị trường được nhiều sản phẩm bát camera tàng hình chất lượng cao có thể phục vụ anh em chơi xóc đĩa bịp.
Bát camera tàng hình xóc đĩa bịp mới nhất
Bộ sản phẩm này bao gồm: Bát tàng hình, thẻ từ xạc bát, màn hình soi bát và bộ rung khiển.

Ưu điểm

Pin rất khỏe so với bán camera trước đây với loại bát tàng hình này thì pin có thể sử dụng đến 3h đồng hồ. Không có chân kim xạc bát và phải xạc bằng thẻ từ. Khi bạn cắm bộ xạc vào ổ điện chỉ cần đặt chiếc bát lên tự động pin vào bát một công nghệ siêu mới và hiện đại.
Qua phần giới thiệu bên trên chắc các bạn đã có những lựa chọn phù hợp và hiệu quả. Chúc các bạn thành công.

Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: