Thứ Tư, 19 tháng 9, 2018

Các mánh khóe gian lận trong cờ bạc bịp

Khi bạn đặt chân đến sòng bạc, thợ bài nào đã đánh văn được thì cho dù những cửa khác sở hữu tinh  vi bao nhiêu cũng vô hiệu vì tất cả đã bị đưa và guồng quay theo sự tính toán cũng sở hữu nhưng mánh khóe qua mắt người chơi rất kín đáo và kỹ càng.

Công nghệ trong cờ bạc bịp công nghệ cao


Bài cờ bạc bịp trong chiếu bài công chuyện người chơi thường sử dụng các công nghệ đẩy bài, rút bài, cũng là phương pháp quay lại công thức cũ đã gần sẵn khi các cửa chơi liên tục cúp bài.
Không kể ra những về kĩ thuật các thợ bài nên còn là các bậc thầy về tuồng tích. Thợ bài sẽ hóa thân vào làm 1 sinh viên nghèo, một ông già ham đỏ đen. Khiến cho người được điều khiển toàn bộ nghi vực về bản thân người thợ sẽ biến mất. Điều tiếp theo là thỏa thích làm cho công chuyện.
Điều dễ dàng nhận thấy ở các con bạc thường lao đầu vào các trò đen đỏ mang tỷ lệ ăn thua to. Những thể dòng tôm cua xóc đĩa đều được đầu tư rất lớn. Trong chiếu bạc này số tiền đặt cho mỗi chén mang lúc lên đến hàng tỷ đồng.

Cùng tìm hiểu quy trình gian lận trong bài bịp công nghệ cao

T cho biết trước đây công nghệ làm cho bầu cua thường được dùng là mẫu bầu cua gắn nam châm hình thức gian lận theo nguyên lý từ trường. Nguyên tắc cung cấp những dụng cụ cờ bạc bịp và bầu cua tôm cá cực kỳ tỉ mỉ, các hột lắc sẽ được gắn nam châm cực kỳ mỏng. Kế bên nó sẽ mang 1 tụ nam châm chính sẽ điều khiển những nam châm phụ đi theo hướng mà chúng buộc phải đến. Tụ nam châm ấy mang thể được ngụy trang thành bao thuốc lá, quẹt lửa,... nó được đặt sắp đĩa để lúc bắt buộc có thể xoay chuyển cuộc chơi.

Cũng mang lúc tụ chính được đặt cố định ngay dưới chiếu bạc hay chôn hoặc ép vào chiếu đệm chơi bạc. Khi này phương thức cũng tương tự nhưng phương pháp hành động sẽ thay đổi 1 chút. Người đánh bạc bịp sẽ xê dịch đĩa tôm cua sang hướng mình bắt buộc 1-2 cm sau mỗi lần mở nắp ăn thua. Lúc đó, tụ chính cố định và các thanh phụ nằm trong hột lắc sẽ tự đi lại lúc lệnh hướng đi theo sức hút của tụ chính. Có nguyên lý cùng cực đẩy, trái cực hút đấy, cho dù người đánh bịp sử dụng phương thức nào thì hiệu quả vẫn là tuyệt đối.
Nhưng mang bầu cua gắn nam châm, phương pháp gian lận trên đã bị lạc hậu vì trình độ giỏi của con bạc thừa sức nhận thấy. Bởi  xét về phương pháp đánh này để biết và gian lận được đòi hỏi người chơi bài bịp nên là 1 tay có thâm niên, kinh nghiệm cùng sở hữu một khả năng nhạy bén kết hợp mang tập luyện không giới hạn về bộ môn bầu cua. Hình thức gian lận ở hột nghe là sự phối hợp cực kỳ nhạy cảm giữa thính giác mang hột lắc, đã được làm cho lại ở những mặt trong bằng một số khía cạnh đặc thù. Hột sẽ được gắn vào thêm mỗi mặt một vật liệu khác nhau.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: